FANDOM

[e][h]Saigonnew std Idol Beo
Player Beo
Thông tin game thủ
Tên:
Lê Đức Anh
Ngày sinh:
1995
Quốc gia:
Quê quán:
Những nick khác:
Idol Beo
Beo Beo
Trang Han
Sở trường:
Random
Quá trình thi đấu
2016 - 2019
2019 - 2020

Game thủ Beo sinh năm 1995, đã từng tham gia sinh hoạt ở clan Skyred sau đó là đầu quân cho BiBi Club và hiện tại đang thi đấu cho clan Sài Gòn New.

Tiểu sử

Idol Beo tên thật là Lê Đức Anh, sinh năm 1995, anh nổi danh cùng với sự ra đời và phát triển của BiBi Club. Cái tên Idol Beo được mọi người biết đến như một trong những mắt xích quan trọng nhất trong bộ tứ huyền thoại của BiBi Club là: BiBiDương CòiBeoTiểu Màn Thầu.

Trong khoảng thời gian từ 2016 – 2018, anh đã cùng với BiBi Club vươn lên đỉnh cao trong map 44 của AoE Việt Nam mà nổi bật nhất là chức vô địch 4vs4 Random tại giải đấu Hà Nội Open 7. Đó là những năm tháng rực rỡ nhất trong sự nghiệp của Game thủ Beo.

Beo sở hữu đôi tay nhanh, cùng khả năng đánh chém được coi là có "số má" khi bắt đầu xuất hiện, Beo Beo đã có tất cả tuổi thanh xuân đẹp nhất cùng với BiBi Club, những chiếc cúp vô địch ở thể loại 4vs4 được sự chỉ bảo của tay chém Gunny, cũng như người đồng đội BiBi. Nhưng dường như game thủ người Lào Cai càng ngày càng tụt lùi phong độ. Đã từng có một thời gian người hâm mộ BiBi Club kì vọng vào Beo Beo trở thành tay chém có hạng trên bản đồ AoE Việt, Tuy nhiên sau tất cả Beo cũng chỉ là được gắn thêm cái mác "Thần Đồng không bao giờ lớn". Vào khoảng tháng 9 năm 2019, game thủ Beo cùng với người đồng đội của anh là Dương Còi đã chính thức nói lời chia tay BiBi Club, nơi anh đã gắn bó 2 năm sự nghiệp của mình. Sự ra đi của 2 “công thần” thế hệ đầu tiên của clan đã khiến BiBiClub mất đi sự ổn định trong đội hình và thi đấu khá mờ nhạt tại các giải đấu lớn ở khoảng thời gian sau đó.

Sau khi rời BiBi Club, game thủ Beo đã cập bến đỗ mới là AoE Sài Gòn New trong bối cảnh clan này đang thi đấu khá chật vật trên bản đồ 4vs4 thì sự xuất hiện của Beo đã giúp ích rất nhiều cho Sài Gòn, giải đấu AoE Việt Nam Open 2019 là một ví dụ cụ thể.

Nhưng ngày đầu năm 2020, khi mà Sài Gòn New đang tràn đầy hi vọng về một năm mới bùng nổ thì thông tin về việc Beo sẽ chia tay clan cũng chính thức được thông báo. Quãng thời gian anh ở Sài Gòn new chỉ vọn vẹn hơn 3 tháng nhưng những đóng góp của anh cho clan là không hề nhỏ, dù không quá nhiều lần được thi đấu trong đội hình chính thức.

Link