FANDOM

[e][h]Bibi std Kỳ BN
Player KyBN
Thông tin game thủ
Tên:
Nguyễn Văn Kỳ
Ngày sinh:
1995
Quốc gia:
Quê quán:
Team:
Sở trường:
Random
Quá trình thi đấu
2018-2019
2019 - nay

Kỳ BN là một trong những tài năng đánh chém đầy triển vọng của AoE Bắc Ninh. Sở hữu lối chơi của một tay chém bán máu, Kỳ BN có tư duy ép đời, chém phũ khá ấn tượng trong cộng đồng AoE Việt Nam.

Tiểu sử

Kỳ BN tên khai sinh là Nguyễn Văn Kỳ, sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Bắc Ninh đầy trữ tình. Đã tốt nghiệp khoa Điện tử tại trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội. Đế chế đã gắn bó với anh ngay từ lúc anh mài mông trên ghế nhà trường, thực lực của anh đã được chứng minh qua các kèo đấu của lớp, qua các giải tự phát của ngôi trường mình theo học. Khi còn hoạt động trong giới "underground" thì anh là một thành viên không thể thiếu, anh là tay chém "khét lẹt" trong team đôi khi là một chủ lực mẫu mực để cho đồng đội học hỏi. Nhưng con đường đến với đế chế chuyên nghiệp của anh thì không hề đơn giản như việc anh chém "Phít nhà đối phương", theo chia sẻ của anh thì anh đã phải "nằm gai nếm mật" gần chục năm trời để rèn luyện bản thân trước khi bước ra AOE Biz, bước ra với AOE chuyên nghiệp. Kỳ BN nổi lên sau giải đấu AOE liên tỉnh 2017. Năm 2018, anh đầu quân cho team Skyred sau khi thi đấu một thời gian trong màu áo AOE Quảng Ninh.

Đầu năm 2019, Kỳ BN chuyển sang thi đấu cho Clan Hà Nội, mảnh đất sản sinh ra những siêu chém từ trước đến nay như Tutj, VaneLove, Tiểu Màn Thầu, Xuân Thứ, ... Cùng năm đó, anh chuyển sang Bibi Club thay thế cho vị trí Beo để lại và ngay lập tức gặt hái được thành công khi vô địch nội dung 4vs4 Random tại giải Hà Nội Open 8.

Lối chơi

Kỳ BN sở hữu lối chơi của một tay chém nhưng đâu đó có một dáng dấp của một chủ lực. Hiện tại anh được đánh giá không quá cao trong những kèo 44, nhưng anh làm rất tốt trong những kèo 22 và solo. Nhưng để đứng vững trong đấu trường chuyên nghiệp nói chung và trong team Skyred nói riêng thì anh cần hoàn thiện một số kỹ năng cũng như những yếu điểm của mình. Ví dụ như việc điều cung R, chọc dò,... Tâm lý của anh còn chưa vững khi thi đấu với các game thủ cứng hơn mình như Hehe hay Yugi.

Thành tích

  • Vô địch 4vs4 Random giải Hà Nội Open 8.