FANDOM

[e][h]Lamaphuchung std Lôi Lão Hổ 雷老虎
Player LoiLaoHo
Thông tin game thủ
Tên:
Xa Khải
Tên (phiên âm):
Lei Lao Hu
Ngày sinh:
16-09-1989
Quốc gia:
Những nick khác:
Ưng Chi Mộng Tiểu Thí Thí
CAC_LEI LAO HU
Sở trường:
Assy
Links
InfoboxIcon Facebook
Quá trình thi đấu

Thiên Vương_Lôi Lão Hổ 千王 雷老虎 là một cao thủ Assyrians hàng đầu của người Trung Quốc.

Tiểu sử

Lôi Lão Hổ tên thật là Xa Khải anh sinh ngày 16-09-1989 tại Hồ Nam – Trung Quốc. Trước khi sang Việt Nam, Lôi Lão Hổ đã thi đấu cho Clan Thiên Vương  bên phía cộng đồng AoE Trung Quốc và là game thủ nổi tiếng nhất của Thiên Vương. Từ năm 2010, anh đã giao lưu với nhiều cao thủ Việt Nam

Khán giả AoE Việt Nam biết đến nhiều Lôi Lão Hổ trong thể loại sở trường của anh Assyrian khi mà anh đã có 2 trận đối đầu đáng nhớ với Chim Sẻ Đi Nắng tại các giải đấu Việt – Trung trong lịch sử. Thiên Vương Lão Hổ với lối đánh phóng khoáng, tấn công và đi quân hết sức khó chịu, đã gây ra rất nhiều khó khan cho Chim Sẻ Đi Nắng trong các cuộc đối đầu giữa 2 game thủ này. Trong đố ấn tượng nhất là cuộc chạm trán ở giải đấu Hà Nội Open 7 nội dung chung kết solo Assyrian, Lôi Lão Hổ dẫn trước Chim Sẻ Đi Nắng 3-1 trong kèo đấu chạm 4. Những tưởng game thủ này sẽ hạ gục Chim Sẻ ở game đấu thứ 5 khi có rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên thần đồng đến từ AoE Việt Nam đã tạo ta một trận đấu vô tiền khoáng hậu trong lịch sử AoE 2 nền đế chế Việt – Trung khi có một màn vượt khó thần kỳ và đẳng cấp tại game đấu đó và kết thúc trận chung kết với một chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Lôi Lão Hổ. Sau những giải đấu đó, khán giả Việt Nam không thấy Lôi Lão Hổ xuất hiện nhiều trong các kèo đấu đỉnh cao với AoE Việt Nam như Shenlong hay Tiểu Thủy Ngư mà chỉ là hình ảnh một tay cung R đã nhiều lần khiến Chim Sẻ Đi Nắng khốn đốn.

Thành tích nổi bật của Lôi Lão Hổ đó là hạng 3 Solo Assyrian Hà Nội Open 5 và giải nhì cũng ở nội dung này ở Hà Nội Open 7. Ngoài ra, Lôi Lão Hổ là nhà vô địch Assyrian toàn Trung Quốc ở nội dung đế chế mũ đỏ.

Tháng 7/2019, sau rất nhiều lời mời gọi đến từ các Clan Việt Nam nhưng cuối cùng, Lôi Lão Hổ này đã quyết định tham gia thi đấu trong màu áo của Chiến Đội La Mã Phục Hưng. Sau khoảng gần nửa năm thi đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam dưới màu áo của La Mã Phục Hưng, Lôi Lão Hổ đã giành được nhiều tình cảm và sự ngưỡng mộ của khán giả AoE Việt Nam với lối chơi cống hiến, máu lửa và còn là một game thủ cực kì thân thiện với mọi người. Anh giành chức vô địch 3vs3 Assyrian giải Hà Nội Open 8.

Đầu năm 2020, Lôi Lão Hổ trở về Trung Quốc và tuyên bố giải nghệ đế chế chuyên nghiệp.

Lối chơi

Ở thể loại đánh team cung R, Lôi Lão Hổ thường chọn dâng A, ăn hoang xóc quân, đi bắn vào lực của đối phương và giúp cho đồng đội có thời gian phát triển.

Thành tích

La Mã Phục Hưng

Link