FANDOM

[e][h]Sài Gòn New
Logo Saigon POW
Thông tin đội game
Quốc gia:
Quản lý:
HanDoi
Đội trưởng:
Links
InfoboxIcon Homepage InfoboxIcon Facebook InfoboxIcon YouTube
Quá trình hoạt động
Thành lập:
16-03-2018
Hội tụ đam mê

Thành lập năm 2018
Địa chỉ văn phòng: Số 100 đường số 32 khu DC Tân Quy đông, phường Tân Phòng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Đội hình

Đội hình 2019 :

Link

Blog

Đôi nét về Team aoe SÀI GÒN new

12/3/2018
1.Đội trưởng : SG- Guny:Hung Van Nguyen
Là một game thủ kỳ cựu lâu năm của làng aoe Việt, Gunny được mọi người biết đến như là một tay chém hay nhất trong mọi thể loại của Đế Chế. Dù rằng không còn quá trẻ và cũng đã có khá nhiều năm chinh chiến như những Yugi, MeoMeo, Tiểu Bạch Long, VaneLove ... nhưng khả năng, thao tác của Gunny vẫn không hề suy giảm, đi xuống mà ngược lại, nó còn có phần toàn diện, hoàn thiện hơn. Cũng chính những yếu tố đó đã làm nên hình ảnh của một tay chém luôn là thước đo của giới trẻ đam mê AOE hiện nay.
Với cá nhân Gunny, mỗi trận đấu anh nằm ngoài cánh luôn đem đến sự yên tâm nhất định cho đồng đội. Từ khả năng ép đời, cách điều dò đến cách chém luôn được Gunny thực hiện hết sức chuẩn mực. Chẳng quá khi nói bất cứ đối thủ nào dù là ai khi nghe tin mình nằm cùng cánh và đối đầu với Gunny cũng đều "loạn thần hồn, nát thần tính". 
Tên: Nguyễn Văn Hưng

Sinh năm : 1991

Thi đấu cho Team AOE SÀI GÒN new.

Vị trí thi đấu: Chém đầu cánh

Một số thành tích cá nhân đáng chú ý

Giải nhì Solo Random AOE Thái Nguyên 2013

Vô địch VEC 2012 cùng Team Trường Phát EC

Vô địch AOE Bé Yêu 2014 cùng Team Thái Bình.
Vô Địch AOE Toàn Quốc 2017.
2. Vany Nguyễn Cánh Én trời Nam.
Nếu ngoài Bắc có Chim Sẻ, thì Miền Nam có Vany, anh sinh ra và lớn lên ở Hà Tĩnh, Nhưng làm việc và công tác tại Bình Phước. Vany nổi lên như 1 tay chém Điên Dại, Tay chủ lực Bá Cháy khu vực Miền Nam. . Đây là game thủ xuất thân từ AoE Liên Tỉnh 2017, tại Vòng Chung kết tổng, Vany đã để lại những trận đấu đậm nét dấu ấn cá nhân với lối đánh “quái” và đầy mưu mẹo. Tại cộng đồng Đế Chế miền Nam, Vany Nguyễn là một cái tên quen thuộc và có tiếng nói trong cộng đồng. Việc tham gia các giải đấu chuyên nghiệp miền Bắc được coi là một bước đi thông minh của Vany Nguyễn để được cộng đồng yêu Chế cả nước biết đến. Chức vô địch AoE Toàn Quốc chính là một trong những thành công đầu tiên của anh trên con đường khẳng định tên tuổi của mình. Một Vany Nguyễn chiến đấu đầy nhiệt huyết và hết mình, sát cánh bên đồng đội để tạo ra những cú lội người dòng đầy ngoạn mục. Trong anh, người ta dễ dàng nhận thấy sự nhiệt huyết và đam mê khi thi đấu, khoảng cách cả nghìn cây số không ngăn bước chân chàng trai này ra Bắc thi đấu để thể hiện bản thân mình. Chính vì những nỗ lực ấy, tài năng của anh đã được những ông bầu Sài Gòn nhìn nhận và chính thức đưa anh vào đội hình của Clan.

Tên: Nguyễn Y Van.

Sinh năm : 1991

Thi đấu cho Team AOE SÀI GÒN new.

Vị trí thi đấu: Chém đầu cánh, chủ lực

Một số thành tích cá nhân đáng chú ý

Vô Địch solo giải Thanh Hóa mở rộng, Vô Địch solo Hà Tĩnh mở rộng.
Vô Địch AOE Toàn Quốc 2017.

3. Thời điểm team AoE Hà Tĩnh - Đà Nẵng mạnh mẽ đánh bại các team khác để lên ngôi vô địch giải đấu AoE Toàn Quốc, người ta mới chú ý đến cái tên Ma Làng bởi độ “điên” khi thi đấu không khác Chip Boy hay Vany Nguyễn với lối đánh đầy quyết liệt nhưng cũng đầy kỹ thuật và mưu mẹo.
Tại AoE Toàn Quốc 2018, Ma Làng đã để lại dấu ấn đầy tốt đẹp trong lòng những người yêu Đế Chế Việt Nam. Người ta vẫn nhớ đến hình ảnh chàng trai Nghệ An- Ma Làng bị sốt cao vẫn dùng dán cao thi đấu đầy cống hiến trong trận Chung kết 3vs3 Random. Trong trận đấu với các team, Ma Làng thi đấu rất ăn ý với đồng đội và có những pha đi quân mang tính quyết định. Sở hữu lối đánh thiên về tấn công, cung chém toàn diện cùng với sự thông minh, mưu mẹo khi thi đấu, Ma Làng đã để lại cho khán giả những trận đánh đầy kịch tính và gay cấn. Với sự nổi bật từ tài năng cũng như sự nhiệt huyết trong thi đấu, Ma Làng đã chính thức giành cho mình một vé bước chân vào đấu trường AoE chuyên nghiệp.
Tên:

Sinh năm : 1993

Thi đấu cho Team AOE SÀI GÒN new.

Vị trí thi đấu: Chém đầu cánh

Một số thành tích cá nhân đáng chú ý

Vô Địch AOE Toàn Quốc 2017.
4. Vị trí đang có sự cạnh tranh của rất nhiều Gamer đang sinh hoạt tại SÀI GÒN. và những cá nhân Ngoài Bắc đang muốn về SÀI GÒN đầu quân. 
5. BLV: Đỗ Văn Thứ của Thái Bình về đầu quân, ngoài ra còn có 1BLV mới và trẻ đó là Nguyen Hoang Anh Phat đến từ Daknon, chất giọng Miền Nam.
6. Ông bầu: Doi Han , Chủ Tịch kiêm Ông Bầu quyền lực của SÀI GÒN. Khả năng tài chính vô tận, Aoe SÀI Gòn New được đánh giá như Chelsea của nước anh. và PSG của nước Pháp.
Tổng Hợp chung:
1. Địa chỉ văn phòng: Số 100 đường số 32 khu DC Tân Quy đông, phường Tân Phòng, Quận 7, TP HCM. Đây lài nơi game thủ sẽ sinh hoạt, tập luyện và đánh các kèo off của team.
2. Thời gian khai trương và ra mắt team: ngày 16/03/2018