FANDOM

[e][h]6699 std Ronal Tễu
Player Teu
Thông tin game thủ
Tên:
Nguyễn Văn Anh
Ngày sinh:
02/05/1993
Quốc gia:
Quê quán:
Team:
Sở trường:
Random
Quá trình thi đấu
2019 - 2020
2020 - nay

Ronal Tễu là game thủ sinh năm 1993, người Hà Nội, hiện đang thi đấu cho Clan AOE 6699.

Tiểu sử

Tễu tên thật là Nguyễn Văn Anh sinh ngày 02/05/1993 tại làng bún Phú Đô, Hà Nội. Là anh trai ruột của một game thủ cũng rất nổi tiếng khác là Mai Cồ Tý. Tuy nhiên khác với sự nghiệp thăng tiến như “diều gặp gió” của cậu em thì con đường game thủ chuyên nghiệp của Tễu gặp khá nhiều trắc trở.

Năm 2012, anh chuyển từ GameTV Teen sang đầu quân cho clan Hà Nội. Sở dĩ như vậy vì lúc đó Hà Nội là một lò đạo đào rất danh tiếng nơi sản sinh ra khá nhiều game thủ huyền thoại. Tuy vậy cũng kể từ thời điểm này Tễu chỉ thi đấu cho team 2 Hà Nội, số lần được lên đội 1 đếm bằng đầu ngón tay. Rất dễ hiểu vì đội hình của clan thủ đô quá mạnh và rất khó để những game thủ trẻ như Tễu có thể chen chân vào vị trí của VaneLove, Tutj hay Hoàng Mai Nhi. Ngày cứ thế trôi, người ta chỉ biết đến anh với cái mác “anh của Tý” cho đến khi Hoàng Mai Nhi rời team để chuyển đến Hà Nam. Sự xuất hiện của Tễu hay nói đúng hơn là sự trỗi dậy đến bất ngờ mang lại một luồng sinh khí mới cho clan Hà Nội. Nó giúp vực đậy những VaneLove, Cam Quýt hay Xi Măng khi đó đang gặp khủng hoảng.

Ngày 09/05/2018, Clan Hà Nội chính thức thông báo sau một thời gian dài đàm phán với Clan Thái Bình, hai bên đã đạt thỏa thuận game thủ Tễu sẽ chuyển sang thi đấu cho team AoE Thái Bình theo hợp đồng cho mượn với thời hạn 1 năm (10/5/2018 đến 10/5/2019). Đây là bản hợp đồng đặc biệt vì lần đầu tiên một game thủ đầu quân cho clan khác dưới dạng cho mượn. Nhưng sau một thời gian dài không thể chiếm được suất thi đấu chính thức, Tễu đã chính thức chấm dứt hợp đồng với clan AoE Thái Bình. Và cuối cùng game thủ đã không trở lại clan Hà Nội như nhiều người vẫn nghĩ, mà game thủ đã lựa chọn Hà Nam trở thành bến đỗ tiếp theo.

Lối chơi

Sở trường của Tễu là khả năng cầm cung cũng như vai trò chủ lực của team. Anh thừa nhận mình không thần tượng bất cứ ai nhưng lối đánh bị ảnh hưởng từ những người đàn anh như Hoàng Mai Nhi, Mỹ Đình.

Thành tích