FANDOM

[e][h]Hanam std Tiễn Như Vũ
TienNhuVu
Thông tin game thủ
Tên:
Trần Duẫn Phong
Ngày sinh:
30/10/1990
Quốc gia:
Sở trường:
Shang Assy
Links
InfoboxIcon Facebook
Quá trình thi đấu
2019 - nay

Tiễn Như Vũ là game thủ người Trung Quốc hiện đang thi đấu cho clan AoE La Mã Phục Hưng

Tiểu sử

Tiễn Như Vũ tên thật là Trần Duẫn Phong, sinh năm 1992, là anh cả trong một gia đình kinh doanh tại Phúc Kiến, Trung Quốc. Anh là game thủ được đánh giá là có tố chất chơi AoE thiên bẩm tại Trung Quốc. Tốc độ, cuốn hút, chính xác là những gì người ta nói về game thủ này. Ở Trung Quốc, anh từng đánh bại được Sơ Luyến, Đổ Thánh, Chiến Tướng... Những kết quả khả quan và một tuổi đời còn khá trẻ khiến anh trở thành một niềm hi vọng mới, đại diện cho sự mong mỏi của AoE Trung Quốc đánh bại Ma Tước của AoE Việt Nam.

Tháng 5 năm 2019, Tiễn Như Vũ đầu quân cho Clan AOE Hà Nam.

Lối chơi

Xét về tấn công, tố chất điều R của Tiễn Như Vũ là không thể bàn cãi. Anh dàn quân rất đẹp, điều cung R rất chuẩn, thao tác nhìn chậm rãi kì thực lại né tên vô cùng hiệu quả. Chắc chắn nằm trong số những cao thủ điều R hay nhất tại Việt Nam thời gian qua.

Điểm mạnh nhất của Tiễn Như Vũ là khả năng ép quân. Xóc đều quân như một chiếc máy tính lập trình sẵn, cân đối thực gỗ chuẩn chỉ và quý trọng sinh mạng từng đơn vị quân lẻ, Tiễn Như Vũ luôn có lượng quân lớn. Ngoài ra phát triển xóc dân có thể chưa đạt đỉnh cao, nhưng phát triển kiểu tăng A dồn lực ép thật trâu quân thì đúng là cực kì bá đạo. Ép quân đều, điều R hay, trong Solo Tiễn Như Vũ có thể dễ dàng đè bẹp các game thủ Top 2 cung R của AoE Việt Nam mà không cần tốn quá nhiều sức.

Điểm yếu nhất của Tiễn Như Vũ chính là khả năng chạy dân. Dường như dồn quá nhiều tư duy và quen với các thao tác tay điều R, anh ít có thao tác để chạy dân, trốn cung R, hồi ruộng, hồi time và phát triển.

Thành tích

Liên kết