FANDOM

[e][h]ThaiBinhlogo std U97
U97
Thông tin game thủ
Tên:
Nguyễn Đắc Thực
Ngày sinh:
1997
Quốc gia:
Quê quán:
Team:
Sở trường:
Random
Links
InfoboxIcon Facebook

U97 là game thủ sinh năm 1997, người Bắc Ninh, hiện đang thi đấu cho Clan AOE Thái Bình.

Tiểu sử

U97 tên thật là Nguyễn Đắc Thực, sinh năm 1997, quê ở Tam Lư, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Thần Đồng AOE Tam Lư từng Solo Random nằm trong top 3 Bắc Ninh. Lúc mới xuất hiện U97 kết hợp với U96 tạo thành team 2vs2 bá đạo Bắc Ninh một thời.

Game thủ này sớm vô địch giải đấu Liên Tỉnh 2016 khu vực Bắc Ninh do GameTV tổ chức và lọt vào tầm ngắm của các Clan chuyên nghiệp.

Đội trưởng BiBi của BiBi Club đã sớm nhận ra tài năng của U97 và sắp xếp đưa U97 về thi đấu cho Clan mình. Tại đây, U97 tiến bộ từng ngày và trở thành một phần quan trọng không thể thiếu của BBC. Thậm chí, trong giai đoạn BiBi chấn thương cổ tay, đội hình với U97, Hưng Nhổn, , Tiểu Màn Thầu của BBC vẫn mạnh đến mức độ phải thi đấu liên quân. Thi đấu cạnh tay chém Hưng Nhổn ở đỉnh cao phong độ, U97 đã phát triển được lối chơi chém phũ ăn hoang rất sát thương của mình. Vị trí màu 2,3,6,7 ngoài cánh trở thành sở trường của game thủ người Bắc Ninh.

Khi mà BBC đón đợt thay đổi nhân sự lớn đầu tiên kể từ lúc thành lập, U97 cũng nối gót Hưng Nhổn ra đi. Được CEO Huấn đưa về để thay thế vị trí để lại của Vô Thường, U97 được kì vọng sẽ phát triển rực rỡ tại quê lúa Thái Bình.

Nhưng trong cơn sóng gió của AoE Việt ở thời kì chuyển giao thế hệ và làn sóng mở rộng không ngừng, U97 lại tiếp tục hành trình phiêu lưu của mình. Tháng 05/2018, U97 cùng Truy Mệnh đến với AOE Quảng Ninh. U97 và các đồng đội trở thành biểu tượng của Vùng than rực lửa. Một đội hình không có Top 1 đột biến nhưng có sự ổn định ở tất cả vị trí, Quảng Ninh có nhiều thứ để người hâm mộ kì vọng. Và cuối cùng, sau những ngày tháng đáng quên nhất ở Quảng Ninh, U97 và các đồng đội một lần nữa phải phiêu bạt khi team AoE Quảng Ninh tan rã sau chuỗi ngày thi đấu không biết chiến thắng. Cùng Truy Mệnh trở về Thái Bình, U97 được sắp xếp vị trí chém bán máu cho Hồng AnhTruy Mệnh.

Thành tích